Việc làm MAXRENT VIỆT NAM

Cập nhật 30/05/2024 14:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM
HO - Khối Ngân hàng số - Chuyên viên Bộ phận Khai thác Kinh doanh NHS
MAXRENT VIỆT NAM
16 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện liên kết đối tác kênh trung gian (Thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng giải trí, …) để kết nối triển khai sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng số.
  • Tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình hợp tác, kết nối với các đối tác nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm Ngân hàng số.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ xây dựng các chương trình thúc đẩy bán và giám sát việc triển khai theo từng chương trình;
  • Xây dựng các báo cáo theo dõi hiệu quả kinh doanh để báo cáo lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin.
  •  Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh. 
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính, trung gian thanh toán.
  • Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    • Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
    • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
    • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng
  • Yêu cầu khác:
    • Hình thức: Ưa nhìn
    • Giao tiếp và trình bày logic.
    • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
    • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau:  HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM
MAXRENT VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Thaiholdings Tower, 210 Trần Quang Khải và 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MAXRENT VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXRENT VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXRENT VIỆT NAM

MAXRENT VIỆT NAM

Click để đánh giá