Mô tả công việc
Làm việc với cashier cửa hàng, hỗ trợ 1 số công việc khi cần
Hỗ trợ công việc chuyên môn liên quan đến thuế, hóa đơn, và fixed asset.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán (Có am hiểu về thuế, xử lý hóa đơn, và nghiệp vụ liên quan tài sản cố định)
Tiếng anh tốt (Giao tiếp + Đọc viết)
Tốt nghiệp loại Khá/Giỏi các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
Tin học văn phòng: Thành thạo MS.Office 2010, có kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.