Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ của cư dân/ khánh hàng tại Khu đô thị Vinhomes Central Park
- Đốc thúc thanh toán, nhắc nợ đầy đủ, kịp thời; Kiểm soát nợ phát sinh & thu hồi công nợ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ theo phân công của cấp trên
- Thực hiện các báo cáo liên quan hàng tuần/ hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
>>> Làm việc tại Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Tài chính - Kế toán, Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan khác
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nợ, kế toán, tài chính, tín dụng,....
- Có kinh nghiệm lập các báo cáo kế hoạch tài chính, ngân sách...
- Có mindset dịch vụ khách hàng, giao tiếp thân thiện
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam,Mức thu nhập > 15 TRIỆU/ tháng
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngàythử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công tymua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vingroup: Vinfast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec...
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.