- Lập kế hoạch và triển khai các công việc trong bộ phận theo kế hoạch hàng lên và hàng xuất của từng khách hàng cụ thể
- Kiểm tra các vấn đề chất lượng trọng điểm, các lỗi nghiêm trọng của chuyền may hàng ngày để có phản hồi kịp thời và chuẩn xác nhất
- Làm việc với các bộ phận liên quan để khắc phục các vấn đề chất lượng mà khách hàng đã phản hồi
- Lên SOP cho từng công đoạn sản xuất và đào tạo SOP cho các bộ phận liên quan
- Follow khách hàng đánh giá về SOP và chất lượng. Làm CAP khắc phục các lỗi đánh giá kịp thời để gửi lại cho khách hàng
- Làm báo cáo chất lượng tổng hợp theo ngày/ tuần/ tháng gửi lãnh đạo nhà máy và tập đoàn