Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC HERMES VIỆT NAM (HANBELL VN) là công ty tại Việt Nam trực thuộc tập đoàn HANBELL
Chuyên sản xuất và kinh doanh máy nén khí, nén lạnh, máy bơm chân không công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, y tế...Dựa vào giá cả cạnh tranh và chất lượng cao, Hanbell đã đưa ra dòng sản phẩm hàng đầu, phá vỡ không ít những nhà sản xuất máy nén khí trục vít độc quyền thị trường. Đến nay, Hanbell là một trong những nhà máy sản xuất máy nén khí lớn nhất và tiên tiến trên thế giới, đã và luôn tập trung nghiên cứu chế tạo đổi mới công nghệ mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Hợp tác uy tín , cùng sáng tạo cùng thắng lợi , theo đuổi vượt trội, kinh doanh vững bền.Xem khách hàng là bạn, lấy uy tín để hợp tác với khách hàng, cung cấp mọi lúc mọi nơi với chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất , tạo nên một mối quan hệ tốt , đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và bản thân, như vậy mới tạo nên một doanh nghiệp có tính bền vững, lâu dài và vững chắc.