Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng mới từ công ty để tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng.
- Nhận data khách hàng cũ của công ty để chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, facebook, zalo,...
- Hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại , thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm và chương trình khuyến mại.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, giới thiệu thêm về các chương trình khuyến mại khác.
- Thu thập ý kiến phản ứng của Khách hàng về sản phẩm sau khi sử dụng, tổng hợp các thông tin của khách hàng tiềm năng để thực hiện chăm sóc nhiều lần.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào về chuyên môn nghiệp .
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản kiến thức về sản phẩm và quy trình làm việc khi gia nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tháng nghỉ 4 buổi, đủ 26 công/ tháng, năm đủ 12 ngày phép.
- Đóng BHXH, BHYT, đầy đủ chế độ sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thử việc 2 tháng: Không áp KPI , hưởng 85% LC + doanh thu.
- Thu nhập: 10.000.000đ - 15.000.000đ. (Bao gồm Lương cứng 7 triệu + thưởng theo hiệu quả và thái độ làm việc).
- Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30, làm thứ 2 - thứ 7.
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi