+ Đánh giá thị trường, thu thập thông tin thị trường và đưa ra các phương án phát triển kinh doanh hợp lý trong từng giai đoạn;
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đơn vị trung gian để bán hàng;
+ Tư vấn và chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách hàng;
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
+ Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu.1. Chuyên môn:
+ Trình độ học vấn: Trình độ cao đẳng trở lên;
+ Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã làm ngành nghề liên quan đến nội thất, kiến trúc, thiết bị trong ngày xây dựng (Camera giám sát, khóa thông minh, chiếu sáng, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, sơn, thạch cao, decor trang trí, đồ gỗ nội thất)...;
+ Ưu tiên đặc biệt cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện thông minh, đèn LED;
+ Độ tuổi: 25 - 30 tuổi, ưu tiên nhân sự là nam, có bằng B2;
+ Ưu tiên ứng viên biết hệ thống điện dân dụng;
+ Hiểu biết về marketing, content là lợi thế.
2. Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point. Ưu tiên ứng viên biết Autocad;
+ Kỹ năng tổ chức công việc, lập kế hoạch công việc theo mục tiêu đề ra, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm;
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;II. CHẾ ĐỘ
+ Thu nhập: Từ 10.000.000đ 20.000.000đ bao gồm:
- Lương cơ bản: Từ 5.500.000đ 7.000.000đ;
- Phụ cấp: Xăng xe đi lại điện thoại ăn trưa: 1.700.000đ;
- Thưởng KPIs và % theo doanh số hấp dẫn (Từ 3.000.000đ đến không giới hạn);
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH;
+ Đi du lịch và dã ngoại tôi thiểu 01 lần/năm;
+ Môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt;
+ Được tham gia đào tạo định kỳ về ngành hàng cũng như các khóa đào tạo kinh doanh của hãng.
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi