Việc làm Colos Multi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Mẹ & Bé Colos Multi
Phụ Trách Ban Kinh Doanh
Colos Multi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Định
- Phụ trách kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
- Quản lý, giám sát tình trạng kinh doanh, tỷ lệ lấp đầy tại các Tòa nhà, đề xuất phương án Xây dựng chiến lược, thẩm định kế hoạch kinh doanh khai thác tòa nhà theo phân công của Trung tâm, theo dõi, phân tích, đánh giá các chỉ số kinh doanh, chi phí quản lý khai thác tòa nhà hàng tháng/quý/năm và đề xuất các phương án tăng hiệu quả khai thác các tàisản BĐS.
- Chủ trì xây dựng giá thành cho thuê đối với các diện tích văn phòng và dịch vụ gia tăng.
- Thẩm định và trình Trung tâm phê duyệt chính sách kinh doanh khai thác tòa nhà, hệ thống quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn về quản lý khai thác tòa nhà (liên quan đến công tác kinh doanh). Thẩm định việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Trung tâm tại các tòa nhà.
- Nghiên cứu cập nhật về tình hình thị trường văn phòng, thương mại.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức tìm kiếm, phát triển khách hàng thuê văn phòng làm việc trong tòa nhà, đảm bảo tòa nhà được khai thác liên tục và hiệu quả.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức đàm phán với các khách hàng thuê tiềm năng trong giới hạn các điều khoản, chi phí và đơn giá thuê đã được Trung tâm phê duyệt.
- Theo dõi, tổng hợp các Báo cáo, đánh giá tình hình phát triển khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hàng năm do Ban QLVH thực hiện.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo các hoạt động cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Kinh doanh, Ban QLVH.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho Tòa nhà và các sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn các nhân viên cấp dưới thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách khai thác của Công Ty.
- Quản lý các hợp đồng thuê và các cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đưa ra các giải pháp xử lý đối với các trường hợp khách hàng chậm thanh toán tiền thuê
- Đàm phán gia hạn thời gian thuê, điều chỉnh giá thuê hàng năm, mở rộng diện tích thuê. việc mở rộng diện tích, thời gian thuê, điều chỉnh Phí dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi quyền hạn, trách nhiệm và sự phân côngTrình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành nghề thương mại, quản trị kinh doanh, marketing ...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khai thác
- Bất động sản - Bảo Hiểm hoặc ngành nghề liên quan đến cho thuê Tòa nhà văn phòng
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
+Các kỹ năng cơ bản:
− Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
− Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, soạn thảo văn bản tốt,
− Tổ chức, phân tích tốt,
− Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
− Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, ứng phó với các tình huống
− Giao tiếp Tiếng Anh tốt- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của đơn vị
- Tổ chức ăn sáng và ăn trưa cho CBNV
- Cơ hội phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party... du lịch, nghỉ mát hàng năm
* Mức lương: Thoả thuận
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non

Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.

Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:

12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.

12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.

12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non

Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.

Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.

Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:

Cúp vì sức khỏe người việt

Cúp vinh danh trái tim nhân ái

Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.

Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi

Những nghề phổ biến tại Colos Multi

Bạn làm việc tại Colos Multi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Colos Multi

Colos Multi

Click để đánh giá