Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng
- Tiếp cận với các đối tác khách hàng doanh nghiệp, giới thiệu/khai thác các hợp đồng hợp tác kinh doanh
- Tham giá các sự kiện để khai thác khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Nghiên cứu thị trường và thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, trình bày tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhận sinh viên mới ra trường có nhiệt huyết và năng động
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực F&B / Rượu vang / Các sản phẩm cao cấp là một lợi thế
- Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả;
- Có tinh thần chịu được khó khăn, tính trung thực chăm chỉ;
Yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh vực rượu vang, đồ uống cao cấp, thực phẩm…
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng trong lĩnh vực rượu vang/đồ uống/thực phẩm/hàng tiêu dung;
Yêu cầu trình độ học vấn/ bằng cấp
- Tốt nghiệp đại học, cao đằng chuyên ngành quản trị kinh doanh/ marketing….
- Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint…
- Khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng;
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty;
- Tháng lương thứ 13;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
- Phụ cấp xăng xe/ điện thoại;
- Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty;
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi