Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản phẩm là thịt heo (Thương hiệu Heo Ăn chay BAF) cùng các sản phẩm chế biến: Pate, chả giò, giò lụa, lạp xưởng tươi mai quế lộ, heo nguyên vị, heo viên nắm, và các sản phẩm khác từ Baf Meat
- Thị trường: Kênh GT - Khu vực HCM
1. Giám sát kinh doanh GT
- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.
- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường
- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.
- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)
- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.
2. Nhân viên kinh doanh GT
- Chịu trách nhiệm kết qua kinh doanh tại khu vực được phân công: Thị trường – Khách hàng – Doanh số
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, chịu trách nhiệm về công nợ với khu vực phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Giám sát kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)
- Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
2. Nhân viên kinh doanh
- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh GT/MT/HRC/B2B,...Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu
- Tự tin năng động, tư duy nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi