Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các Đại lý (đã có sẵn); chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao.
Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách.
Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng trả lại, hàng bảo hành, công nợ khách hàng.
Báo cáo hoạt động Kinh doanh cho quản lý trực tiếp theo yêu cầu.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện các hoạt động, chương trình thúc đẩy sự phát triển của công ty.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chiếu sáng, nội thất, kênh phân phối truyền thống ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập làm việc nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập từ 10-20 triệu trở lên, thỏa thuận theo năng lực ứng viên. Tổng thu nhập sẽ thay đổi theo Target thực đạt
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân.
Có lộ trình rõ ràng để đạt được mục tiêu về doanh số.
Được đào tạo bài bản, thường xuyên.
Nhân viên được trang bị đầy đủ sản phẩm mẫu, catalogue, trang thiết bị cần thiết cho việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng; chế độ công tác phí đầy đủ, rõ ràng.
Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, tham gia BHXH theo quy định.
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi