Mô tả công việc
- Phân tích, nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường,..
- Hiểu biết rõ thế mạnh, điểm khác biệt về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Gặp gỡ, phỏng vấn và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng/đối tác cụ thể.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm màn hình LED, trang trí ánh sáng, quảng cáo;
- Thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng để đạt được thỏa thuận hợp tác.
- Đề xuất giá cả, chính sách bán hàng và điều khoản thanh toán hợp lý.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện các yêu cầu điều chỉnh của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh số, kết quả giao dịch thường xuyên.
- Mở rộng hệ thống phân phối: Đại lý, kênh bán hàng khác;
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan khác
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22-40 tuổi |
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên |
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint. |
- Có tinh thần trách nhiệm cao - Yêu thích, máu lửa trong kinh doanh - Có khả năng thuyết phục khách hàng - Nhanh nhẹn, trung thực - Chịu khó học hỏi - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng giải quyết khiếu nại - Khả năng làm việc độc lập lẫn nhóm - Thái độ tích cực, nhiệt huyết - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc - Linh hoạt, sáng tạo trong giao dịch |
- Có kinh nghiệm 1-2 năm kinh doanh là một lợi thế. - Có khả năng đi công tác nếu phát sinh. |
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng - Thu nhập = Lương cứng + thưởng (Thưởng doanh số; Thưởng hiệu suất,…) |
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của công ty như: BHXH, BHYT,thưởng lễ tết, du lịch hàng năm. - Hưởng phụ cấp ăn trưa, công tác (nếu có) |
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn thường niên tại công ty - Có cơ hội thăng tiến khi thể hiện tốt năng lực |
Vị Thế Công Ty Tiên Phong Số 1 Tại Việt Nam Về Sữa Non
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Ngày 9/11/2019 công ty G&P Mama Sữa Non tuổi 12:
12 năm xây dựng và phát triển, hành trình chinh phục liên tiếp những thử thách của thị trường sữa nhiều biến động.
12 năm được kiến tạo bằng tình yêu nhiệt huyết và vững tinh bền bỉ của nhiều thế hệ.
12 năm chứng kiến nhiều biến chuyển của công ty G&P Mama Sữa Non
Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, Mama Sữa Non đã có mặt tại 2000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Năm 2009 xây dựng nhà máy G&P France trên diện tịch hơn 10.000m2 với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GWP-WHO.
Sau 12 năm G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
Cúp vì sức khỏe người việt
Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”. G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời. Các chuyên gia nghiên cứu của mama sữa non đã cho ra đời dòng sữa non thế hệ thứ 2 Colos Multi