Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài
- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.
2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH
- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm
3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
4. Báo cáo:
-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.
-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo
- Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM
- Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề
- Âm giọng rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 29
- Lương: Cạnh tranh
Med247 - chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện từ online đến offline. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn đầu ngành, tâm huyết và quy trình khám chữa bệnh toàn diện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trao niềm tin sức khỏe. Đến với Med247, bạn sẽ không còn 3 nỗi sợ: một - chờ đợi lâu, hai - khâu thủ tục, ba - giải đáp chung chung. Với dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng Med247 đồng thời cũng đem lại những cơ hội việc làm cho tất cả những ai có chung tầm nhìn, sự nhiệt huyết để làm tròn sứ mệnh ""Trao quyền cho người bệnh""
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,