Mô tả công việc
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Phối hợp với media để chỉnh sửa, đảm bảo được nội dung chất lượng video tương ứng với từng content.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content đã xây dựng.
Xây dựng content cho nhân viên quay dựng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Sinh năm 2002- 1998
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm Content marketing/social media marketing/Content Creator trên 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
THU NHẬP: 8.000.000 – 15.000.000 vnd/tháng
Trong đó: Lương cứng 8- 12 triệu + % Hoa hồng + thưởng + Lương tăng ca
Tăng ca 50.000 vnd/ giờ
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất khi có kết quả tốt)
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:55:03
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.