Mô tả công việc
- Lập kế hoạch sáng tạo nội dung đa nền tảng (Facebook, YouTube, Tiktok, Instagram...) cho sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng, viết và biên tập kịch bản content đa nền tảng phục vụ cho các hoạt động quảng cáo và trực tiếp triển khai trên các kênh social: Facebook, tiktok, website, zalo
- Tham gia sản xuất hình ảnh, video cùng các bộ phận liên quan phục vụ mục đích chuyển đổi quảng cáo và viral, ảnh chụp sản phẩm & Lookbook quay chụp mẫu, hợp tác KOL, KOC
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ, lên ý tưởng đổi mới và sáng tạo liên tục
- Kết hợp cùng bộ phận khác thực hiện các hoạt động truyền thông chung của công ty
- Đưa ra ý tưởng sáng tạo đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”
- Thực hiện các phần việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh Social (facebook, instagram, tiktok, google ads, email,..)
- Có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Truyền thông, marketing, báo chí...
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Hình thức/ giọng nói: Lịch sự, giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục
-Hiểu rõ cách vận hành các kênh Social (facebook, instagram, tiktok, google ads, email,..)
-Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO tại các công ty Dược là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.