Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, lên ý tưởng và viết bài cho các bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Vlog...)
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Theo dõi, quản lý nội dung trên các nền tảng xã hội.
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đạt tiêu chuẩn đề ra.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing trên các nền tảng xã hội như youtube, tiktock, facebook…
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm content các chủ đề về đời sống Vlog, du lịch, ẩm thực
- Tư duy sáng tạo tốt
- Am hiểu sâu sắc về các nền tảng xã hội
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ phân tích và đo lường các nền tảng xã hội như youtube, tiktok, facebook...
- Có kỹ năng SEO cơ bản
- Siêng năng, trung thực, trách nhiệm, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8.00-17.00); Thứ 7 (8.00 - 12.00)
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.