Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Công tác Tuyển dụng (70%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng, cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng theo đề xuất đã được phê duyệt
- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
+ Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ từ nhiều kênh.
+ Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng.
+ Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao về lĩnh vực Logistics, kế toán, tài chính, Trợ lý CEO, kinh doanh B2B...)
+ Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành.
+ Đánh giá kết quả phỏng vấn.
+ Tham chiếu thông tin ứng viên.
+ Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng.
+ Soạn thảo thư mời ứng nhận việc hoặc thư cảm ơn gửi ứng viên.
+ Lưu hồ sơ ứng viên.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tổng hợp phân tích nguồn ứng viên và kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng.
- Cập nhật dữ liệu hồ sơ ứng viên, quy trình tuyển dụng khi có thay đổi, cải tiến.
- Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
2/ Công tác Hành chính (30%)
- Công việc Hành chính theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/Nam độ tuổi từ 30 đến 40.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động -Tiền lương , Luật ...).
- Có từ 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Tin học: thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng, đào tạo.
- Có kỹ năng tạo nguồn ứng viên từ các kênh
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam.
- Nhạy bén, năng động, ham học hỏi.
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.