Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.
o Triển khai các hoạt động Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ nhằm thu hút ứng viên.
o Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
o Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
o Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.
o Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
o Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau (Cán bộ quản lý, chuyên viên/ nhân viên/ công nhân, ...)
o Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
o Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
o Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành QT NNL, QTKD,...
o Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng- Truyền thông nội bộ (ưu tiên kinh nghiệm công ty sản xuất)
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc
o Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.