Mô tả công việc
Lọc data được công ty cung cấp (Lọc khách đã SDDV và khách chưa SDDV, kiểm tra lại nội dung đã tư vấn khách trước đó của bộ phận Telesale, lọc các khách không có nhu cầu, đã làm chỗ khác,...)
Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (Ghi nhận các thông tin, đánh giá của Khách hàng, Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, hình thức thanh toán,...)
Gọi lại data khách không bắt máy, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn giờ gọi của ngày hôm trước
Chăm khách công nợ (Chăm khách công nợ theo Data đã được chia, chăm Zalo và hẹn lịch khách qua thanh toán)
Thông báo các CTKM đến cho khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng quan tâm)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu ngoại hình
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản (Nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế)
Ngoan, giao tiếp tốt, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.