Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các idea (thiết kế, thông điệp,...) luôn giữ được tinh thần của brand 365Rustic
2. Tìm ngòi nổ cho idea và diễn đạt cho designer, Media hiểu để cho ra được sản phẩm tốt
3. Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về idea, doanh số... đề ra trong tháng
4. Đảm bảo idea về tính thẩm mỹ, copyright và trademark
5. Duy trì, phát triển được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu qua việc sản xuất idea đều đặn
6. Gắn kết các thành viên xây dựng giúp, hỗ trợ các thành viên hiểu brand và hiểu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Nắm rõ các event nổi bật trong năm
2. Hiểu rõ insight khán giả cho từng niche or kênh (tiktok, instagram, facebook)
3. Hiểu biết sản phẩm (Quotes, Clipart, đặc tính vật lý, bối cảnh) để khai thác các yếu tố phù hợp, matching với niche để tạo ra idea chạm tới cảm xúc khách hàng
4. Biết thu hút khán giả qua những ngòi nổ (câu hook mở đầu video) chạm vào, khơi gợi cảm xúc đồng cảm, xúc động, phấn khích
5. Am hiểu về thị trường, đối thủ
6. Nắm rõ xu thế thị trường bên ngoài, nhận định nắm bắt xu hướng
7. Nắm rõ về vấn đề luật trên nền tảng để idea ko bị vi phạm (luật bản quyền, bảo hộ thương hiệu, tiêu chuẩn cộng đồng,... )
8. Nắm rõ về đặc thù, thuật toán của từng nền tảng để có thể viral trên nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.