Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển nội dung Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng B2B trên các kênh truyền thông, đặc biệt là TikTok và Fanpage.
Điều phối và phối hợp với các thành viên trong team hoặc các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch.
Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Content Plan) và triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là các phương pháp và nội dung đang được ưa chuộng trên TikTok, Fanpage.
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, linh hoạt trong việc điều phối và phối hợp với các thành viên trong team.
Thành thạo trong việc xây dựng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, Fanpage.
Sáng tạo, chủ động, có khả năng tự quản lý công việc và làm việc dưới áp lực cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing, Content Marketing, hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng lập kế hoạch nội dung chi tiết và triển khai thực thi hiệu quả.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:40:02
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.