Mô tả công việc
- Lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo về thời gian và chi phí
- Theo dõi Booking, phối hợp với nhà cung cấp sắp xếp xuất hàng theo lệnh đặt chỗ để đảm bảo quá trình vận chuyển và an toàn hàng hóa
- Theo dõi tình trạng vận chuyển
- Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu hợp đồng invoice, packing list,...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm làm ở công ty thương mại điện tử hoặc sản xuất xuất khẩu nội thất càng tốt
- Tiếng trung tương đương trình độ HSK4 trở lên hoặc Tiếng Anh nghe nói tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng lương tháng 13 theo tổng lương
- Trà chiều, quà vặt đầy đủ
- Du lịch hàng năm, có cơ hội công tác nước ngoài
- Quà tặng các ngày lễ tết trong năm
- Thường xuyên tổ chức hội thao giải trí gắn kết tình đoàn kết
Công ty TNHH Minebea AccessSolutions Việt Nam (tên cũ: Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam) 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Mission
Triết lý của chúng tôi mô tả bằng những thuật ngữ đơn giản, dựa trên niềm tin của người sáng lập và tư duy cơ bản mà chúng tôi đánh giá cao về hiệu suất liên tục của công ty (về mặt triết học) hoặc ý nghĩa của giá trị. . Sự đồng lòng thực hiện của tập thể nhân viên coi trọng triết lý như của chính họ, sẽ dẫn đến việc hình thành một công ty đáng tin cậy mà sự hiện diện của nó có giá trị đối với những người khác.