Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Theo dõi các hồ sơ xuất khẩu liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho doanh nghiệp thực hiện xuất hàng hóa ra nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logictics, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi: 22 – 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan QTKD, XNK.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 08-20 triệu
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết.
- Đồng phục cho nhân viên hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
Công ty TNHH Minebea AccessSolutions Việt Nam (tên cũ: Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam) 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Mission
Triết lý của chúng tôi mô tả bằng những thuật ngữ đơn giản, dựa trên niềm tin của người sáng lập và tư duy cơ bản mà chúng tôi đánh giá cao về hiệu suất liên tục của công ty (về mặt triết học) hoặc ý nghĩa của giá trị. . Sự đồng lòng thực hiện của tập thể nhân viên coi trọng triết lý như của chính họ, sẽ dẫn đến việc hình thành một công ty đáng tin cậy mà sự hiện diện của nó có giá trị đối với những người khác.