Mô tả công việc
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
+ Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ...nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng
+ Làm việc theo ca xoay
Nơi làm việc: PNJ TÂN CHÂU, AN GIANG
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
Tốt nghiệp PTTH (12/12) trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc.
Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, chạy doanh số cá nhân
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Du lịch hằng năm.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Lương tương xứng năng lực.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Liên hệ Zalo 0986 768 309 (Bộ phận Tuyển dụng PNJ Miền Tây- Vui lòng nhắn tin trực tiếp qua zalo trong giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:40:02
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến