Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khảo sát các vùng trồng đạt tiêu chuẩn OCOP, VietGap, hữu cơ, MSVT...
- Tư vấn cho Khách hàng về các tiêu chuẩn OCOP, VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, mã số vùng trồng, mã số nhà sơ chế
- Đào tạo hướng dẫn Cơ sở áp dụng thực hiện theo tiêu chuẩn (OCOP, VietGAP, hữu cơ, glogap, MSVT,...)
- Di chuyển, làm việc tại các Cơ sở tư vấn, đào tạo.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 10 - 15M + phụ cấp ăn trưa (30k/ngày) + Lương năng suất hoàn thiện hồ sơ + phụ cấp xăng xe, công tác phí. Thu nhập upto 20M
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần. Từ T2 - sáng thứ 7. (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Đại học các chuyên ngành: Công nghệ Thực phẩm, Môi trường, Nông nghiệp, phát triển nông thôn, kinh tế nông nghiệp, khoa học cây trồng,....
- Có kiến thức về OCOP, VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, mã số vùng trồng, …
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp tối thiểu 2 năm
- Thành thạo máy tính và tin học văn phòng
- Kỹ năng trình bày văn bản tốt
- Hiểu các tiêu chuẩn OCOP, VietGap, ISO 22000 là một lợi thế
- Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến