Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về sản phẩm thẻ tín dụng/vay của Ngân hàng UOB
- Giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ/vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ online
- Không gặp khách hàng trực tiếp - Không đi thị trường (Sẽ có bộ phận khác phụ trách thu nhận hồ sơ của khách hàng)
- Có hỗ trợ cung cấp data
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ khi chưa có kinh nghiệm
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 18 - 28
- Trình độ THPT
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (sinh viên đã hoàn thành chương trình học, không vướng lịch học)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến