Mô tả công việc
- Gọi ra cho Tư vấn viên theo như các chương trình của Phòng, Khối, Tổng Công ty
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Tư vấn viên tới Tổng đài hỗ trợ Tư vấn viên qua điện thoại
- Chuyển line cho bộ phận chuyên trách xử lý
- Báo cáo công việc cho quản lý khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi dưới 30
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoà đồng
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong các vị trí: Trực tổng đài, CSKH,Telesales,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7,500,000- 8,500,000
- Lương thưởng tháng13
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến