Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên, không phân biệt chuyên ngành,
- Nam/Nữ: 18-35 tuổi,
- Giao tiếp bằng giọng phổ thông,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương),
Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương),
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
Được tham gia đầy đủBHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến