Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin các sản phẩm (Du học Hàn Quốc, Du học- việc làm Úc, Nhật, Đức,…) của công ty;
Tiếp nhận data ứng viên từ bộ phận Marketing, Chi nhánh, Cộng tác viên, đối tác, chủ động khai thác và triển khai các kế hoạch tuyển sinh;
Xây dựng, vận hành, quản lý kênh tuyển sinh;
Tổ chức và triển khai các hoạt động tuyển sinh
Chăm sóc và giải quyết các vấn đề của Học viên trong quá trình học tập
Xây dựng kế hoạch tuyển sinh cá nhân;
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng phòng.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc linh hoạt theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Nam/nữ từ 20T đến 35T;
Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng sủa, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có tính thuyết phục.
Sinh viên mới ra trường được đào tạo từ đầu.
Chăm chỉ, chủ động, sáng tạo, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm sales các lĩnh vực bất động sản, tài chính, bảo hiểm,…là một lợi thế.
Vui vẻ, hòa đồng, lạc quan với đồng nghiệp và các mối quan hệ xung quanh.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động đào tạo phát triển bản thân, du lịch tưởng thưởng.
Cơ hội được tặng/góp cổ phần và làm chủ doanh nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý, lãnh đạo cấp cao tại Tập đoàn.
Thu nhập: Từ 15tr trở lên (Bao gồm lương cứng + lương kinh doanh + hoa hồng).
Được hưởng 12 ngày phép hưởng lương, nghỉ các ngày Lễ, Tết hưởng lương theo quy định.
Cơ hội làm việc với nhiều lãnh đạo, quản lý đạt thành tích xuất sắc/thành công trong sự nghiệp tại IcoGroup (với bề dày lịch sử gần 17 năm tuổi, quy mô gần 700 cán bộ nhân viên, gần 40 công ty/đơn vị ành viên trực thuộc tập đoàn với định hướng IcoGroup trở thành “TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGHỀ SỐ 1” trong 5 năm tới).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:55:02
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến