Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ như: triệt lông, các liệu trình điều trị da, chăm sóc da, clinic.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Tư vấn mỹ phẩm dùng kèm trong các liệu trình điều trị da.
- Upsale thêm các dịch vụ khác trong quá trình tư vấn.
- Chốt đơn, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại Chi nhánh.
- Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu + hoa hồng theo doanh số
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/Quý/cuối năm, thưởng Tết.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Địa điểm làm việc: 18 Đường Số 4, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Sale, Lễ tân, Tư vấn về mảng làm đẹp, triệt lông, chăm sóc da, clinic.
- Có kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, da đẹp, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
- Chủ động, nhiệt tình, ham học hỏi trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác phí khi được phân bổ đi hỗ trợ các chi nhánh Spa
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 19h30.Ca 2: 10h - 19h.Nghỉ 1 ngày/ tuần (trừ Thứ 7, CN).
- Phúc lợi:
Mức lương cơ bản: từ 7 triệu + hoa hồng doanh số tổng thu nhập lên đến 35 triệu.
Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc. - Lương: 7 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến