Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng;
- Phát triển và mở rộng mối quan hệ, mạng lưới khách hàng; tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
2. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ giữa giờ 60 phút
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00;
- Thứ bảy: 8h00 - 16h00 (làm việc 2 thứ 7/tháng)
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000/tháng (bao gồm lương cứng 5 ->12tr + % hoa hồng);
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ miễn phí, có hỗ trợ;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát;
- Đóng BHTN, BHYT theo Pháp luật quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến