Mô tả công việc
Nghe file ghi âm và thao tác trên hệ thống của Công ty
Hỗ trợ team gọi cho khách hàng để xác nhận các thông tin trên hợp đồng
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có thể sắp xếp thời gian làm việc đủ 20 tiếng/tuần và có thể đi làm 2 ca vào Thứ 3
Là sinh viên năm 3
Thời gian làm việc: 2 ca 13:00- 18:00 hoặc 18:00- 22:00 (Thứ 2- Thứ 6)
Có khả năng gắn bó lâu dài (ít nhất 6 tháng)
Quyền lợi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Học hỏi và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ văn phòng và ngoại ngữ
Hỗ trợ con dấu thực tập (nếu cần)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:45:03
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến