Mô tả công việc
Công tác hành chính và thu ngân.
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và ghi danh.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
Theo dõi tình hình học tập của học viên, thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Công tác quản lý và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI) học viên trong khóa học.
Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI).
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần
Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Yêu cầu nam/nữ độ tuổi từ: 22- 28.
3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2/3 ca/ngày
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Quyền lợi
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
Hưởng lương 100% trong thời gian thử việc;
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao;
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học);
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN (Full lương)
Được trang bị laptop và các thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hiện đại nhất;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến