Quảng Bình: 77 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới
Thừa Thiên Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC Số 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Đà Nẵng: Tầng 2, Tòa nhà Tân Cương, 47 Núi Thành, Hải Châu
Bình Định: 122A Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn
Đắk Lắk: Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, TP Buôn Ma Thuột
Khánh Hoà: Tầng 7, Toà nhà VCN Tower, Số 2 Đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, phường Phước Hải, TP Nha Trang
Hồ Chí Minh: Tầng 20, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11
Bà Rịa-Vũng Tàu: 09 Lê Qúy Đôn, P. Phước Trung, TP Bà Rịa
Cần Thơ: Tầng G, Tòa nhà Hồng Phúc, 42-48 Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều
Quảng Trị: 128A Hùng Vương, Đông Hà
Nghệ An: 19 Cao Thắng, Thành Phố Vinh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi, tư vấn khách hàng về giải pháp quản lý vốn để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý.
- Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có laptop làm việc
- Kinh nghiệm sale/telesale/tư vấn từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, ô tô,..
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Năng động, tích cực (ưu tiên những bạn có tham gia các hoạt động đoàn hội là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LƯƠNG CB + LƯƠNG KINH DOANH + Thưởng KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm. Tổng THU NHẬP lên đến 20 triệu/tháng.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến