Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng để tư vấn khách hàng về sản phẩm của ngân hàng UOB (thẻ/vay)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ hoặc vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục hồ sơ online (Quá trình thu nhận hồ sơ của khách hàng bên ngoài sẽ do bộ phận khác đảm nhiệm nên không cần đi thị trường gặp khách hàng)
- Có hỗ trợ cung cấp data
- Làm giờ hành chính
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 19 - 30
- Trình độ THPT (có thể xem xét các trường hợp không có bằng)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.960.000 -12.000.000 (tăng theo level) + Hoa hồng
- Thu nhập 10 - 30 triệu
- Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng bài bản (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các buổi contest, welcome on-boarding hàng tuần, tháng,...
- Các khoản thưởng hấp dẫn từ dự án (thưởng tháng, quý, best seller), giấy khen hàng tháng,..
- Tham gia BHXH đầy đủ khi kí HĐLĐ
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến