Mô tả công việc
- Nắm thông tin về khóa học dài hạn, ngắn hạn: chương trình học, học phí, chính sách,...
- Tiếp nhận và phân loại được các loại biểu mẫu, hồ sơ tuyển sinh,...
- Lập data phục vụ tuyển sinh: Data các trường, data các xã phường
- Truyền thông tuyển sinh, hoạt động tuyển sinh trên website, fanpage
- Tìm kiếm và thu hút sinh viên thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội
- Thực hiện công tác tuyển sinh các chương trình đào tạo chính quy, liên kết hệ VLVH, Chương trình ngắn hạn......
- Trực tiếp thu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo đúng quy định hiện hành; tổng hợp dữ liệu báo cáo hội đồng tuyển sinh định kỳ, đột xuất và cấp trên theo quy định.
- Tổ chức thi tuyển, xét tuyển, nhập học theo các quy định hiện hành.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ thi tuyển, xét tuyển, trúng tuyển của thí sinh đúng quy định.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Marketing - Công nghệ thông tin...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết về các quy định và thủ tục liên quan đến đào tạo chính quy, liên kết, và VLVH
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office (Word, Excel...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến