Mô tả công việc
Tư vấn, chốt sale qua điện thoại - các trang thương mại điện tử, website, fanpage...(được hỗ trợ data)
Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua
Phối hợp bộ phận Kho và Kỹ thuật để đảm bảo tiến độ giao hàng
Các công việc liên quan được Leader phân công
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ - Từ 25 đến 30 tuổi
Giọng nói rõ ràng - lưu loát, không nói giọng địa phương
Yêu thích mảng tư vấn - bán hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
Có năng lực phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel để làm báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Lượng cứng: 7,000,000 + Phụ cấp cơm trưa (30,000/ngày) + Hoa Hồng=> Tổng thu nhập: Trung bình từ 10 - 20 triệu/ tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo chuyên môn/ nghiệp vụ thường xuyên
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến