Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến, trò chuyện trên Facebook và email.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Giám sát các hệ thống phát hiện (VRM) và đảm bảo rằng tất cả các trường hợp đều được xử lý khẩn cấp sau khi được tạo. Thực hiện hành động thích hợp để ngăn chặn các giao dịch gian lận tiếp theo trên tài khoản thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm của các bên liên quan để đưa ra các yêu cầu về số hóa Trung tâm hỗ trợ/thực hiện thử nghiệm/hiểu các sản phẩm/quy trình mới.
- Thích ứng với những thay đổi trong hệ thống/dịch vụ và thông báo cho tất cả các thành viên trong nhóm về những thay đổi trong chính sách, quy trình, cập nhật sản phẩm và chiến dịch khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc theo ca 24/7, 5ca/tuần, bắt buộc có ca đêm (1-2 ca đêm/tuần).
- Bằng ĐH, CĐ về Ngân hàng/Tài chính/Kinh doanh,... (bắt buộc đã nhận bằng)
- Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng/Fintech
- Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm, kinh nghiêm dịch vụ ngân hàng từ 1-3 năm.
- Nhiệm vụ công việc cụ thể có thể yêu cầu thời gian ban ngày, buổi tối, cuối tuần hoặc ngày lễ. Thỉnh thoảng có thể phải làm thêm giờ (có lương OT đầy đủ)
- Có sức khỏe tốt và đam mê với CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Mức lương thỏa thuận và phụ cấp ca theo luật + phụ cấp thêm từ ngân hàng, nếu có OT tính lương đầy đủ.
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc và được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa trên đánh giá hiệu suất.
Làm việc tại tòa nhà A+, một trong những tòa nhà hiện đại - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến