Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số + KHÔNG áp KPI mở thẻ
2. Quyền lợi
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng, thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ 150.000đ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000đ
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Ca C4 từ 8h00 - 17h00, nghỉ giữa ca 1h
- Ca C5 từ 9h00 - 18h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C6 từ 10h00 - 19h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C2: từ 7h00 - 15h00, nghỉ ăn ca 30p
- Ca C7: từ 14h00 - 22h00, nghỉ ăn ca 30p
4. Địa điểm làm việc
Hội Sở Ngân hàng Techcombank, Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến