Mô tả công việc
- Xử lý kịp thời tất cả các chứng từ tuyển sinh, từ đơn nhập học của học sinh đến hóa đơn, thư xác nhận... với tác phong chuyên nghiệp
- Chuẩn bị thẻ học sinh và phụ huynh; Thông báo đến các giáo viên có liên quan và cung cấp hồ sơ học sinh cùng các chứng từ quan trọng khác để giáo viên chuẩn bị sẵn sàng khi có học sinh mới chuẩn bị ghi danh, nhập học.
- Chăm sóc PH tiềm năng, chủ động theo dõi tình hình phản hồi thắc mắc, cung cấp thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp qua tất cả các kênh: trực tiếp tại trường, Facebook, Website, email...
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh, thuyết phục PH tiềm năng ghi danh nhập học.
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp xem xét tình hình hiệu quả tuyển sinh, xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hiệu quả;
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp làm các báo cáo tuyển sinh và xem xét cập nhật cơ sở dữ liệu phụ huynh hiện hữu và tiềm năng;
- Thường xuyên tiếp nhận những phản hồi từ phía phụ huynh, ghi nhận những thay đổi trong nhận định hoặc sở thích của phụ huynh và báo cáo cho Quản lý trực tiếp;
- Phụ trách các công việc của lễ tân theo sự phân công của Quản lý Trực tiếp,
- Hỗ trợ học sinh làm bài kiểm tra tuyển sinh, lên lịch phỏng vấn phù hợp với độ tuổi và học vấn của học sinh
- Chủ động tham gia vào quá trình xem xét điều chỉnh các chính sách và quy trình tuyển sinh hàng năm, bảo đảm tính hiệu quả và cạnh tranh của các chính sách và quy trình tuyển sinh;
- Ghi nhận, cập nhật và xét lại tất cả những thắc mắc, kết quả kiểm tra, tham quan, đăng ký nhập học..
- Thường xuyên tiếp cận và tham khảo website của các trường đối thủ để cập nhật cho bộ phận về những động thái mới trên thị trường và đề xuất phương án đối phó;
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lưc công
- Tuổi: từ 22- 35- Tối thiểu 02 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng tốt.
- Âm giọng rõ, nhẹ nhàng.
- Ngoại hình thanh lịch, thân thiện và dễ tạo thiện cảm
- Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
- Có thể làm việc theo ca & linh hoạt trực cuối tuần (làm việc 44h/ tuần, off 1,5 ngày)
Quyền lợi
Hoa hồng theo doanh số
Thưởng vào dịp Tết
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Tham gia chương trình huấn luyện kỹ năng trong công việc
Lương cơ bản: 12- 18 triệu/tháng
Được hỗ trợ ăn trưa tại Trường
Nghỉ mát và khám sức khỏe hàng năm
Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:10:03
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến