Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn tư vấn khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng
- Giới thiệu tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách
2. ĐỊA ĐIỂM
Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
3.THỜI GIAN
Làm giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và làm 2 ngày thứ 7 trong tháng (nghỉ 2 ngày thứ 7 và ngày chủ nhât)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về tư vấn là 1 lợi thế
- Có bằng tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng
- Nam nữ giao tiếp nhanh nhẹn, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 5.000.000 - 9.000.000 (lương cứng tăng theo doanh số ) + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo bài bản miễn phí
- Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN (với nhân sự làm lâu dài)
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến