Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn
Yêu cầu công việc
-
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
-
Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm
-
Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng
-
Chi phí F&B để tiếp khách
-
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao
-
Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
-
Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty
-
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến