Mô tả công việc
• Tư vấn viên nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về quy trình khám và điều trị tại phòng khám nha khoa.
• Đảm bảo khách hàng được thông tin đầy đủ về các dịch vụ và phát sinh tại phòng khám.
• Tư vấn bán dịch vụ nha khoa đến khách hàng
o Đảm bảo target doanh số
o Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
o Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
o Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
o Thực hiện công tác thu ngân khi cần hỗ trợ
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
• Trình độ tin học: Cơ bản
• Chứng chỉ khác:
• Yêu cầu về năng lực: Trên 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn bán hàng
Hiểu về quy trình vệ sinh răng miệng và các thiết bị, vật tư dùng trong nha khoa.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp công việc giữa các phòng ban tốt
Sức khỏe tốt
• Yêu cầu về đạo đức và chuyên nghiệp Cẩn thận, chu đáo và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Tham vấn ý kiến bác sĩ khi lên nội dung liên quan đến chuyên môn nha khoa
• Tư vấn viên nha khoa không thực hiện các thủ tục khám và điều trị trực tiếp, chỉ tư vấn và giải thích cho khách hàng (tuyệt đối không được tư vấn trái kế họah điều trị của bác sĩ)
• Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân, nhóm, Phòng, Công ty, chi nhánh.
• Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.
• Có quyền yêu cầu những bộ phận khác cung cấp các số liệu liên quan đến công việc theo bảng Mô tả công việc này.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến