Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân (Hỗ trợ DATA khách hàng)
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lập hồ sơ và thủ tục liên quan.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Chấp nhận chờ bằng, mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- LCB + bonus không giới hạn ( từ 15 triệu kèm thưởng kinh doanh )
- Chương trình thi đua khen thưởng hàng tuần, hàng tháng.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BH theo chế độ Ngân hàng.
- Thời gian làm việc 8h30-17h30, chiều T7 CN off
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến