Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công tác kế hoạch
· Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng, học kỳ, năm học trình Trưởng Ban phê duyệt
2. Tổ chức thực hiện
Tuyển sinh:
· Tư vấn tuyển sinh; follow-up hồ sơ và hướng dẫn Phụ huynh hoàn tất thủ tục ghi danh nhập học
Chăm sóc PHHS:
· Tư vấn/lắng nghe/ghi nhận ý kiến của PHHS, đáp ứng nhanh các dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của PHHS
· Quản lý mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường
· Quản lý học sinh vào giờ ngủ trưa theo phân công
· Tiếp nhận những yêu cầu của phụ huynh và thực hiện (tình hình học tập, kỷ luật, Nội trú, Bán trú, Dinh dưỡng, sức khỏe, CLB, v.v.)
· Soạn thảo nội dung thông báo, thư phúc đáp đến PH
· Phối hợp cập nhật phần mềm quản lý trường học SIS
· Chỉnh sửa và in phiếu điểm
· Làm các giấy chứng nhận điểm bằng tiếng Anh
· Thiết lập hồ sơ học sinh (theo dõi cá thể) theo yêu cầu của nhà trường
· Cập nhật danh sách học sinh các lớp học, dữ liệu HS vào đầu năm học mới/đầu mỗi học kỳ
· Cung cấp danh sách, xuất dữ liệu HS theo yêu cầu từng phòng ban
· Tổ chức họp PH: chuẩn bị thư mời, folder họp phụ huynh,v.v. theo phân công
· Đăng ký cho học sinh thi Cambridge/ IELTS
Các công việc khác:
· Điểm danh (Sinh hoạt 15 phút đầu giờ; điểm danh HS hàng ngày)
· Đồng phục
· Làm thư ký họp phụ huynh/các cuộc họp theo phân công
· Báo cơm trước 9:00am hàng ngày & báo cơm cho HSNT trước 9:00Am thứ Sáu hàng tuần
· Cập nhật báo bài điện tử trước 5:30 PM hàng ngày
· Gửi thư thông báo/thông tin từ nhà trường đến Phụ huynh (email/Zalo) & điện thoại PH khi cần thiết
· Canh thi theo phân công
· Thực hiện theo phân công (các events/các hoạt động giáo dục của nhà trường)
· Những việc khác theo phân công của Trưởng Ban
1. Phân tích, báo cáo
· Báo cáo công việc tuần của mỗi NV
· Báo cáo Sơ kết HKI
· Báo cáo cuối năm học
Các báo cáo khác theo yêu cầu của nhà trường/trưởng ban
Yêu Cầu Công Việc
· Cử nhân ngành ngôn ngữ anh, tâm lý học, xã hội học, quản trị kinh doanh, sư phạm, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan khác
· Tiếng anh giao tiếp khá (giao tiếp với người nước ngoài)
· Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý
· Có khả năng điều hành và phân công công việc
· Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
· Có khả năng đưa ra ý kiến, đề xuất để cải thiện chất lượng và dịch vụ của Trường
· Thời gian làm việc: 7h – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến