Mô tả công việc
Cơ sở làm việc: 55 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm, giám sát quá trình làm việc của nhân viên tư vấn tại điểm trường được phân công quản lý. Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,... báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
- Tham mưu cho CM về chiến lược kinh doanh của điểm trường; Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của điểm trường
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ sale theo quy trình, thường xuyên cải tiến quy trình để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
- Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch, đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.
- Xây dựng và triển khai kịch bản sale (tháng, quý, năm) thực hiện các hoạt động Sale Offline (tại các trường học, doanh nghiệp...)tìm khách hàng tiềm năng; Thực hiên kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt và theo. chỉ tiêu được do công ty đề ra, giao chỉ tiêu cho nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
- Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh tích hợp.
- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Quyền lợi
- Du lịch hàng năm cùng Công ty, tham gia teambuilding, các hoạt động ngoại khóa cùng đại gia đình IMAP;
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc;
- Thưởng quý, năm và các ngày Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty
- Lương cứng thỏa thuận, thu nhập 18- 30 triệu/tháng; Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 theo sự sắp xếp của Quản lý
- Được học tiếng Anh miễn phí, đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm ứng dụng trong công việc và cuộc sống;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 18:40:02
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến