Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường & tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Quyền lợi
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến