Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện thủ tục mua sản phẩm , dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, lên chương trình Chăm sóc và điều trị da phù hợp cho KH.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với KH.
- Quản lý đội nhóm từ 5- 7 chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình chốt sale.
- Thực hiện soi da, hỗ trợ Bác sĩ da liễu xác định các vấn đề về da của KH.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, da không gặp nhiều vấn đề
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn. Ưu tiên đã làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Có kĩ năng quản lý, lên phương án hỗ trợ các nhân viên tư vấn
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH từ tháng đầu tiên
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, teambuilding,....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 20h00, 2 ngày làm- 1 ngày off
- Thu nhập từ 15- 30 triệu (Lương cơ bản: 8- 10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe)+ %HH)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến