Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty.
- Công việc : Giao tiếp, trao đổi với khách hàng để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ để vừa học vừa làm.
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Có chương trình đào tạo cho nhân viên mới tham gia vào công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Lương: 8 Tr - 26 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến