Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo data
- Tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,.. phát triển quan hệ với khách hàng (được hướng dẫn và trainning)
- Thực hiện các công việc bán hàng như gọi điện, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ thiết kế Website, Hosting, tên miền, dịch vụ marketing của Công ty
Địa chỉ: Lô 3, Tầng 5 Toà nhà Cenpacific, Đường số 16, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 25t
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT
- Không yêu cầu kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng
-Thưởng: Thưởng tháng 13
-Thưởng GIA HẠN hàng năm
-Phúc lợi: Đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
- Đãi ngộ: Du lịch hằng năm 1 đến 2 lần
- Môi trường làm việc vui vẻ , cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, CSKH
- Được đào tạo : Edit Video, Marketing ADS Google, Facebook.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến